Home
Kayalpatnam (also known as Kayalpattinam or Korkai) is a town in the Tuticorin district of Tamil Nadu, India. Kayal is referred to in Marco Polo's travel diaries dating to 1250 AD. Korkai or Kayal (Chayal) was an ancient port dating to the 1st centuries of the common era and was contemporaneous to the existence of Kollam, another Pandyan port. Kollam served the Pandyas on the west coast while Korkai/Kayal served them on the east coast connecting them to Ceylon and the pearl fisheries in the Gulf of Mannar facing the Tirunelveli Coast. Kayal has Muslim settlements dating from 7th century AD but Marco Polo's reference to the tomb of Thomas and the Christian communities would indicate Syrian Christian communities in the region prior to that era. The ancient port had connections with Egypt, Rome and Greece. The other ports on the Coromandel Coast were Kaveripumpattinam (Poompuhar) and Arikamedu (near Pondicherry). On the west coast the ancient ports were Kollam and Kodungallur and Barugachha (Broach) in Gujarat Kayalpatnam (also known as Kayalpattinam or Korkai) is a town in the Tuticorin district of Tamil Nadu, India. Kayal is referred to in Marco Polo's travel diaries dating to 1250 AD. Korkai or Kayal (Chayal) was an ancient port dating to the 1st centuries of the common era and was contemporaneous to the existence of Kollam, another Pandyan port. Kollam served the Pandyas on the west coast while Korkai/Kayal served them on the east coast connecting them to Ceylon and the pearl fisheries in the Gulf of Mannar facing the Tirunelveli Coast. Kayal has Muslim settlements dating from 7th century AD but Marco Polo's reference to the tomb of Thomas and the Christian communities would indicate Syrian Christian communities in the region prior to that era. The ancient port had connections with Egypt, Rome and Greece. The other ports on the Coromandel Coast were Kaveripumpattinam (Poompuhar) and Arikamedu (near Pondicherry). On the west coast the ancient ports were Kollam and Kodungallur and Barugachha (Broach) in Gujarat Kayalpatnam (also known as Kayalpattinam or Korkai) is a town in the Tuticorin district of Tamil Nadu, India. Kayal is referred to in Marco Polo's travel diaries dating to 1250 AD. Korkai or Kayal (Chayal) was an ancient port dating to the 1st centuries of the common era and was contemporaneous to the existence of Kollam, another Pandyan port. Kollam served the Pandyas on the west coast while Korkai/Kayal served them on the east coast connecting them to Ceylon and the pearl fisheries in the Gulf of Mannar facing the Tirunelveli Coast. Kayal has Muslim settlements dating from 7th century AD but Marco Polo's reference to the tomb of Thomas and the Christian communities would indicate Syrian Christian communities in the region prior to that era. The ancient port had connections with Egypt, Rome and Greece. The other ports on the Coromandel Coast were Kaveripumpattinam (Poompuhar) and Arikamedu (near Pondicherry). On the west coast the ancient ports were Kollam and Kodungallur and Barugachha (Broach) in Gujarat www.google.co.in
07:35 am
Tuesday, 15 October 2019
Top

மாட்டு இறைச்சியும் மனித நேயமும்



அண்மைக் காலமாக மாட்டிறைச்சி தொடர்பான சர்ச்சைகள் , விவாதங்கள் , கண்டனங்கள், அறிக்கைகள் வலம் வந்த வண்ணம் உள்ளன .

இந்நிலையில், பேராசிரியர் முனைவர் சேமுமு முகமதலி அவர்கள், இது சம்பந்தமாக இனிய திசைகள் எனும் மாத இதழில் அக்டோபர் 2015 பிரதியில் எழுதியுள்ள சிந்திக்கத் தூண்டும் ஆக்கத்தை நேயர்களுக்கு வழங்குகிறோம்.

எழுத்தாளர் அறிமுகம்

சென்னை மேடவாக்கம் காயிதேமில்லத் கல்லூரியின் முன்னாள் முதல்வரும், தமிழ்த்துறைத் தலைவருமான, பேராசிரியர் , முனைவர் சே மு மு முகமதலி அவர்கள் ,

இனிய திசைகள் மாத இதழின் ஆசிரியரும், தமிழ்நாடு முஸ்லிம் தொண்டு இயக்கத்தின் பொதுச்செயலாளருமாக இருந்து வருகிறார். இஸ்லாமியத் தமிழ் இலக்கியத்தில் ஆய்வு செய்து முனைவர் பட்டம் பெற்ற முதலாமவர் இவர்.

சமீபத்தில் தமிழக அரசு இவரின் தமிழ்ச்சேவையினை பாராட்டி, மூத்த தமிழ் அறிஞருக்கான உமறுப்புலவர் விருது வழங்கி தமிழக முதல்வரால் கௌரவிக்கப்பட்டார்.

இவரின் முற்குறிப்பிட்ட ஆக்கத்தைக் காண

இந்த ஆக்கம் குறித்த தங்களது கருத்தை இதன் கீழ் பதியவும்

நேயர்களின் கருத்துக்களை முழுமையாக வெளியிடவோ, தணிக்கை செய்யவோ, நிராகரிக்கவோ kayalconnection நிர்வாகத்திற்கு முழு உரிமையுண்டு. வெளியாகும் கருத்துக்களுக்கு நிர்வாகம் பொறுப்பல்ல.


5 Comments to “மாட்டு இறைச்சியும் மனித நேயமும்”

  1. shaik abbas faisal D  , India    IP : 180 .  .  . 
    says:

    சகோதரர் முஹம்மது அலி அவர்களின் இந்த கட்டுரை வுலகுக்கு வெளிக் கொண்டு வராத பல உண்மைகளை தோலுரித்து காட்டி இருக்கிறது.

    குறிப்பாக மாட்டிறைச்சியை தடை விதிக்க கூப்பாடு போடும் சாமிகளின் லட்சணம்,மாட்டிறைச்சி ஏற்றுமதியில் முன்னிடத்தில் இருக்கும் இந்துக் களின் நிறுவனம்.

    இந்த கட்டுரையிலிருந்து அப்பட்டமாக விளங்குவது ஒன்றே ஓன்று “இந்த ஆட்டம் எல்லாம் இவர்கள் மாட்டின் மேல் கொண்ட அக்கறை இல்லை மாறாக முஸ்லிம்கள் மேல் கொண்ட காள்ப்புனர்ச்சியே”

    இவர்களின் இந்த வெறியாட்டங்களை மத்திய அரசு கட்டுப்படுத்த வில்லை எனில் சர்வதேச சந்தையில் இந்தியாவின் நிலை கேள்விக்குறியே என்பதில் சந்தேகமில்லை.

    நல்ல ஒரு கட்டுரையை தந்த கட்டுரை ஆசிரியர் சகோதரர் முஹம்மது அலி அவர்களுக்கு நன்றி மற்றும் வாழ்த்துக்கள்.

  2. NIZAR  , India    IP : 117 .  .  . 
    says:

    இனிய திசைகள் எனும் மாத இதழின் ஆசிரியர் பேராசிரியர் முனைவர்
    சேமுமு முகமதலி அவர்களின் மாட்டிறைச்சி தொடர்பான இந்த கட்டுரை இதயத்தை தொட்ட இனிய செய்திகளாக உள்ளது.

    முனைவர் அவர்களின் மாட்டு இறைச்சி சம்பந்தமான புள்ளிவிவரங்கள் இதுவரை சமுதாயம் அறிந்திடாத அழகு உண்மைகளாக உள்ளது.

    முனைவர் அவர்களின் ஆக்கத்தை தனி செய்தியாக வெளியிட்ட இந்த இனையதளம் இதை பிரசுரமாக வெளியிட முயற்சி செய்யவேண்டும். அணைத்து சமுதாய மக்களும் அறிய வேண்டிய அற்புதமானஉண்மைகள் இந்த கட்டுரையில் உள்ளன.

    என்னை பொறுத்தவரையில் மாட்டு இறைச்சி விவகாரத்தில் ஹிந்துத்வா என்ற கொள்கையுடைய குறைந்த சதவிகித இந்து சகோதரர்களே இதை
    கடுமையாக கூவி திரிகிறார்களே தவிர பெரும்பானமையான இந்துக்கள்
    மாட்டு இறைச்சிக்கு ஆதரவாளராகவே உள்ளனர்.

    விடுமுறை நாட்களில் மாட்டுகரிகளை அதிகமாகஎடுக்கிறார்கள்.இதற்காக கிராமங்களில் விடுமறைகால பிரத்யேக மாட்டுக்கறி கடைகளை காணலாம்.

    பொதுவாகஒரு உண்மை மறைக்கபடுகிறது.அதாவது எந்த முஸ்லீமும், பிற சமுதாயமும் பசுவை அதாவது பெண் மாடுகளை சாப்பிடுவதில்லை வண்டி காளை என்று சொல்லுவார்கள் அதைதான் சாப்பிடுகிறார்கள்.

    ஆனால் ஏற்றுமதிக்காக மாடுகளை அறுக்கும் அல்கபீர் போன்ற இந்து கம்பனிகளுக்கு ஆன் மாடு பெண் மாடு என்று பார்ப்பார்களா என்ன?

    இதிலே இன்னொரு காமடி என்ன தெரியுமா?இந்த மாட்டு இறைச்சி எதிர்ப்பாளர்கள் எருமை மாடுகளை கணக்கிலேயே எடுப்பதில்லை.

    இதை மாட்டிலே தாழ்ந்த ஜாதியாக வைத்துள்ளனர். மிருகங்களில் கூட ஜாதியை விதைத்து உள்ளார்கள்.

    எப்படியோ இந்த மோடி அரசு நாட்டின் வளர்ச்சி,வறுமைஒழிப்பு போன்ற முக்கியமான விசயங்களில் கவனம் செலுத்தாமல், இதை போன்ற தனிபட்ட மனித உரிமைகளில் விளையாடுவது எத்தகைய மோசமான விளைவை இந்த நாடு சந்திக்கும் என்ற அச்சம் மக்களிடையே உருவாகி இருக்கிறது.

  3. S.Sd Ahamed  , India    IP : 27 .  .  . 
    says:

    அற்புதமான பல நல்ல தகவல்களை இந்த கட்டுரையில் பார்க்க முடிகிறது. இது வரை நாம் கேள்விப் படாத பல விஷயங்கள் இதில் அடங்கி உள்ளன

    இதை நடுநிலைமையோடு படிக்கின்ற எல்லா மத சகோதரர்களும் இதில் உள்ள உண்மைகளை ஏற்று கொள்வார்கள் . பேராசிரியர் முஹம்மது அலி அவர்களை பாராட்டுகிறேன்.

  4. mackie noohuthambi  , Sri Lanka    IP : 175 .  .  . 
    says:

    சகோதரர் முஹம்மது அலி அவர்களுக்கு அல்லாஹ் ரஹ்மத் செய்வானாக.

    இதுவரை காணக் கிடைக்காத யாருமே சொல்லாத கனவிலும்நினைத்துப் பார்க்க முடியாத அற்புதமான விளக்கக் கட்டுரை.

    இதன் ஹிந்தி ஆக்கத்தை நமது பாரதப் பிரதமர் மோடி அவர்களுக்கும் தமிழ் ஆக்கத்தை அப்படியே தமிழக முதல்வர் ஜெயலலிதா அவர்களுக் கும் அனுப்ப வேண்டும். தமிழக அரசு கொடுத்த விருதும் மிக தகுதி யானதே.

    இந்துத்வா தீவிரவாதிகளுக்கும் பிரதமருக்கும் இடையே பனிப்போர் நடக்கிறது.ஒரு சூழ்நிலைக் கைதியாக அவர் இப்போது ஆகிவிட்டார்.

    பிரதமராக இருந்து இந்த நாட்டில் எல்லோரையும் அரவணைத்து செல்வதா அல்லது ஒரு இந்து தீவிரவாதியாக இருந்து இந்த நாட்டின் ஒருமைப்பாட்டுக்கு வேட்டு வைப்பதா என்று இரண்டில் ஒரு முடிவுக்கு வரவேண்டிய கட்டாயத்தில் இருக்கிறார்.

    எது எவ்வாறாயினும் இந்த நாட்டின் பன்முக தன்மையை இவர்களால் மாற்ற முடியாது. என்பதுதான் சத்தியம்.

    கணக்கிலடங்காத செய்திகளை தந்து ஒரு காலப் பெட்டகத்தை என்றும் பாதுகாத்து வைக்கவேண்டிய ஒரு பொக்கிஷத்தை வழங்கிய சகோதரர் அவர்களுக்கு வாழ்த்துக்கள்.

    இலை மறை காய் போல் இருக்கும் உங்கள் பணி வெளிச்சத்துக்கு வரவேண்டும்.இந்த சமுதாயத்துக்கு உங்கள் சேவைகள் இந்த கால கட்டத்தில் மிகவும் இன்றியமையாதது.

தமிழ் மற்றும் ஆங்கிலத்தில் கருத்துக்களை பதிவு செய்ய Ctrl+G கீ களை மாற்றி, மாற்றி அழுத்தவும்

You can Leave a Comment

Copyright 2019 © kayalconnection.com